30 November 2023

บริษัท เคมีแมน จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นในการขยายโอกาสเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีและภาษาต่างประเทศซึ่งเป็นทักษะที่จำเป็นแห่งโลกอนาคต ให้กับนักเรียนและเยาวชนในชุมชน

30 พฤศจิกายน 2566: บริษัท เคมีแมน จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นในการขยายโอกาสเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีและภาษาต่างประเทศซึ่งเป็นทักษะที่จำเป็นแห่งโลกอนาคต ให้กับนักเรียนและเยาวชนในชุมชน โดยในตลอดปี 2566 ที่ผ่าน ได้ให้การสนับสนุนหลักสูตรการสร้างหุ่นยนต์และทักษะภาษาอังกฤษ จึงได้ต่อยอดโครงการผ่านการสนับสนุนทีมตัวแทนนักเรียนโรงเรียนชุมชนนิคมทับกวางสงเคราะห์ 1 เข้าร่วมแข่งขันหุ่นยนต์ และภาษาอังกฤษในกลุ่มสหวิทยาศึกษาผาเสด็จ ทั้งนี้ ทีมตัวแทนนักเรียนที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน ได้รับประสบการณ์ การเรียนเพื่อให้สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง รวมถึงสามารถคว้ารางวัลในรุ่นต่างๆ ดังนี้ การแข่งขันหุ่นยนต์

การแข่งขันหุ่นยนต์

1. ชนะเลิศอันดับ 1 การแข่งขันหุ่นยนต์ สพฐ ระดับกลาง ป.1-6 พร้อมเป็นตัวแทนสหวิทยศึกษาผาเสด็จเข้าร่วมแข่งขันในระดับเขตพื้นที่การศึกษาต่อไป

2.ชนะเลิศอันดับ 1 การแข่งขันหุ่นยนต์ สพฐ ระดับสูง ป.1-6 พร้อมเป็นตัวแทนสหวิทยศึกษาผาเสด็จเข้าร่วมแข่งขันในระดับเขตพื้นที่การศึกษาต่อไป

3.ชนะเลิศอันดับ 1 การแข่งขันหุ่นยนต์ สพฐ ระดับกลาง ม.1-3 พร้อมเป็นตัวแทนสหวิทยศึกษาผาเสด็จเข้าร่วมแข่งขันในระดับเขตพื้นที่การศึกษาต่อไป

4 ชนะเลิศอันดับ 1 การแข่งขันหุ่นยนต์ สพฐ ระดับสูง ม.1-3 พร้อมเป็นตัวแทนสหวิทยศึกษาผาเสด็จเข้าร่วมแข่งขันในระดับเขตพื้นที่การศึกษาต่อไป


ทักษะด้านภาษาอังกฤษ

1.รางวัลชนะเลิศ อันดับที่ 1 Storytelling (การแข่งขันเล่านิทานภาษาอังกฤษ ป.4-6)

2.รางวัลชนะเลิศ อันดับที่ 1 Storytelling (การแข่งขันเล่านิทานภาษาอังกฤษ ม.1-3)

3.รางวัลชนะเลิศ อันดับที่ 1 Impromptu speech (พูดสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษ ม.1-3)

4.รางวัลชนะเลิศ อันดับที่ 1Pictorial writing (เขียนบรรยายภาพภาษาอังกฤษ ป.4-6)

5.รางวัล รองชนะเลิศ อันดับที่ 1Impromptu speech (พูดสุนทรพจน์ภาษาอังกฤษ ป.4 - 6)

Contact